World Cup Qatar 2022 Match Schedule – England

lịch thi đấu world cup qatar 2022

Ban tổ chức World Cup 2022 tại Qatar đã công bố danh sách đầy đủ các trận đấu, bao gồm tất cả các trận đấu có sự góp mặt của Anh. Được biết đến với cái tên Tam sư, quốc gia này đã vào tới 9 trận tứ kết trong 50 năm qua và đang chạy đua để giành được chiếc cúp toàn cầu lớn đầu tiên kể từ năm 1966. Giải đấu sẽ diễn ra trong những tháng mùa đông ở Vùng Vịnh và sẽ là cuộc thi do FIFA tổ chức đầu tiên diễn ra trong khu vực.

Đội tuyển Anh dự kiến ​​sẽ mở màn chiến dịch với Iran vào ngày 21 tháng 11. Người chiến thắng Chiếc giày vàng, Harry Kane, dự kiến ​​sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh, trong khi Jordan Henderson của Liverpool, Harry Maguire của Tottenham và Trent Alexander-Arnold của Manchester cũng dự kiến ​​sẽ góp mặt. Đội hình. Những cầu thủ được kỳ vọng khác bao gồm Declan Rice của West Ham, Mason Mount của Chelsea và Jude Bellingham của Borussia Dortmund.

World Cup 2022 sẽ có giải đấu đầu tiên do Ả Rập tài trợ, cùng với World Cup thứ hai ở châu Á. Đây cũng sẽ là kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức tại Trung Đông. Qatar sẽ có bốn sân vận động để tổ chức giải đấu, bao gồm Sân vận động Al Bayt ở Al Khor, Sân vận động Quốc tế Khalifa, Sân vận động Al Thumama và Sân vận động Thành phố Giáo dục. Ban tổ chức cũng quyết định sử dụng tất cả các địa điểm cho các trận đấu vòng loại trực tiếp.

World Cup 2022 dự kiến ​​có 32 đội tham dự. Các đội này sẽ được chia thành hai nhóm 8 người. Người chiến thắng của mỗi bảng sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp một trò chơi. Tám đội còn lại sẽ xuống hạng ở vòng hai. Trong suốt vòng bảng, tối đa bốn trận đấu sẽ được diễn ra hàng ngày. Các trận đấu này sẽ diễn ra so le và bắt đầu lúc 1:00 chiều và kết thúc lúc 6 giờ chiều.

Đội tuyển Anh dự kiến ​​sẽ có sự góp mặt của những cầu thủ mạnh nhất của đất nước. Tam Sư đã vào tới 9 trận tứ kết trong vòng 5 thập kỷ qua, và đây sẽ là một thử thách đáng gờm đối với bất kỳ đội bóng có trình độ nào. Người chiến thắng Chiếc giày vàng, Harry Kane, sẽ dẫn đầu cuộc tấn công, cùng với Jordan Henderson của Liverpool và Harry Maguire và Jordan Pickford của Tottenham.

Anh cũng sẽ nằm trong bảng B cùng với Iran và xứ Wales. Trong suốt vòng bảng, đội tuyển Anh sẽ thi đấu 4 trận, với đội thắng sẽ đi tiếp vào vòng trong. Tam sư dự kiến ​​sẽ giành quyền vào bán kết, nơi họ có thể đối đầu với Bỉ hoặc Bồ Đào Nha. Giải đấu cũng sẽ có trận play-off tranh hạng ba. Trận tranh hạng ba sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 12. Giải đấu sẽ khép lại với trận chung kết vào ngày 18 tháng 12, được chơi tại Sân vận động Lusail Iconic có sức chứa 80.000 chỗ ngồi.

Người ta cũng cho rằng Anh sẽ đối đầu với Mỹ ở vòng bảng. Mỹ đã từng đối đầu với Anh nhiều lần trong quá khứ, đáng chú ý nhất là ở World Cup 1950, nơi Tam sư bị loại ở tứ kết. Hai quốc gia đã tranh chấp hai trận ở các kỳ World Cup gần đây, với Anh thắng 2-1 vào năm 2006 và Mỹ thắng 2-0 vào năm 2010.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 12. Nước chủ nhà Qatar sẽ đấu với Ecuador trong trận ra quân. Ban tổ chức quyết định dời trận đấu sang một khung giờ sớm hơn vì nhiệt độ mùa hè quá cao. Ban đầu nó được lên kế hoạch phát vào lúc 19:00.

Xem lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 và chọn một trận đấu để đặt cược hoàn toàn!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started