World Cup Qatar 2022 Match Schedule – Semi Finals

lịch thi đấu world cup qatar 2022

Lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 đã hết và lịch thi đấu Bán kết đã hoàn tất! Tìm hiểu những trận đấu sẽ được chơi khi nào và ở đâu! Bạn thậm chí có thể theo dõi quá trình phát trực tiếp các trận đấu này để nắm rõ những gì sắp diễn ra!

Lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 – Vòng 16


Lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 – Vòng 16. Vòng loại trực tiếp của giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của một số trận đấu đến từ các khu vực khác nhau trên thế giới. Các trận đấu vòng bảng sẽ có sự góp mặt của 32 đội, được chia thành tám nhóm của bốn quốc gia. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Ngoài Vòng 1/16, giải đấu còn có các trận tứ kết, bán kết và chung kết.

Lượt trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 11. Trận khai mạc sẽ là giữa Qatar và Ecuador. Tiếp theo sẽ là các trận đấu với Senegal và Hà Lan. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 12 tại sân vận động Lusail ở Doha. Lịch trình cho World Cup 2022 đã được xác nhận cho đến nay, với 29 trong số 32 quốc gia được xác nhận. World Cup ở Qatar sẽ là lần đầu tiên được tổ chức vào mùa đông, điều này sẽ khiến giải đấu trở thành một sự kiện độc đáo.

Lịch thi đấu World Cup Qatar 2022-Vòng chung kết tứ kết


FIFA World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar, với 32 quốc gia cạnh tranh cho danh hiệu này. Lịch thi đấu sẽ bao gồm các trận vòng bảng, vòng loại trực tiếp và trận chung kết. Các trận đấu vòng bảng bắt đầu lúc 1PM và sẽ kết thúc lúc 7PM (GMT). Các trận đấu ở vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu lúc 10 giờ tối và trận chung kết sẽ diễn ra lúc 6 giờ chiều.

Vòng bảng sẽ diễn ra cho đến thứ Sáu, ngày 2 tháng 12. Sau đó, bốn trận sẽ được chơi mỗi ngày cho đến khi vòng loại trực tiếp bắt đầu vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 12. Trận chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 12, tại Sân vận động Lusail Iconic, dự kiến ​​có sức chứa lên đến 80.000 người hâm mộ. Ban đầu, trận mở màn là Hà Lan vs Senegal, nhưng FIFA đã đổi thành Qatar vs Ecuador để duy trì truyền thống của giải đấu là mở màn với chủ nhà. Giải đấu cũng sẽ chứng kiến ​​trận ‘Trận chiến giữa nước Anh’ đầu tiên trong một kỳ World Cup.

Lịch thi đấu của Qatar World Cup 2022 bao gồm một số tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá. Các quốc gia đã thành danh như Brazil, Bỉ, Argentina, Anh, Đức, Bồ Đào Nha, Senegal và Hàn Quốc đều hướng tới vinh quang. Do đó, lịch trình trò chơi sẽ có nhiều bất ngờ và những trò chơi cảm giác mạnh.

Lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 – Chung kết


Lịch thi đấu World Cup Qatar 2022 – Bán kết: Lịch thi đấu vòng bán kết của giải đấu bao gồm 8 trận trong ngày đầu tiên và 8 trận trong ngày thứ hai. Các trận đấu sẽ diễn ra so le nhau để mọi múi giờ đều có cơ hội xem các trận đấu ngang nhau. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra trong bán kính 20 dặm từ Doha.

Giải đấu được tổ chức trước 3 giờ so với Giờ chuẩn Greenwich (GMT). Các trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 20:00 giờ địa phương (giờ địa phương). Trận tranh hạng 3 và 4 sẽ bắt đầu lúc 16:00 CET cùng ngày. Vòng đầu tiên của các trò chơi nhóm sẽ được thi đấu vào ngày 1 tháng 12.

Các trận đấu vòng bảng: World Cup bắt đầu với Vòng bảng, với 32 đội được chia thành 8 bảng, 4 nhóm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Vòng loại trực tiếp bao gồm Tứ kết, Bán kết và Chung kết.

xem lịch thi đấu World cup qatar 2022 mới nhất

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started