Khi nào World Cup 2022 bắt đầu? Ai sẽ thi đấu khi nào và ở đâu lịch trình của giải đấu? Bạn sẽ cần biết thông tin này để đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa World Cup. Lịch thi đấu World Cup 2022 bao gồm lịch thi đấu và các nhóm trận đấu. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm.

Lịch thi đấu World Cup 2022: Khi nào bắt đầu?


Lịch thi đấu World Cup 2022 của FIFA đã được phát hành và nó bao gồm tất cả các ngày và giờ của tất cả các trận đấu. Các trận đấu sẽ được diễn ra theo 4 giai đoạn: vòng bảng, vòng 1/16, tứ kết và chung kết. Mỗi đội sẽ thi đấu ít nhất 3 trận ở vòng bảng, đội thắng và á quân sẽ vào vòng trong.

Vì World Cup được tổ chức vào mùa hè nên lịch thi đấu thường hơi khác so với bình thường. Ví dụ, Premier League sẽ bắt đầu sớm hơn thường lệ một tuần vào năm 2022. Premier League sẽ tiếp tục vào Ngày tặng quà, ngày 18 tháng 12, sau trận chung kết World Cup. Mùa giải Scotland Premiership sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 7 và giải vô địch EFL vào ngày 6 tháng 8. Ngoài ra, trận chung kết World Cup dự kiến ​​vào ngày 18 tháng 12 và sẽ diễn ra tại Sân vận động Lusail Iconic có sức chứa 80.000 chỗ ngồi.

Ngoài 4 vòng đấu loại trực tiếp, lịch thi đấu World Cup 2022 còn có các trận play-off giữa các liên đoàn. Phần AFC và CONMEBOL sẽ có trận play-off vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7. Phần CONCACAF và OFC sẽ có trận play-off riêng.

Lịch thi đấu World Cup 2022 – nhóm


Lịch thi đấu World Cup 2022 đã được công bố và 4 bảng đấu đầu tiên đã có sẵn. Giải đấu có sự góp mặt của 32 đội và sẽ khởi tranh vào tháng 11 tại Qatar. Đây là kỳ World Cup cuối cùng có 32 đội trước khi mở rộng lên 48 đội vào năm 2026. Xứ Wales đảm bảo vị trí cuối cùng của châu Âu sau khi đánh bại Ukraine trong trận play-off. Hai vị trí còn lại đã giành được trong các trận playoff liên lục địa tuần này.

‘Bảng tử thần’ sẽ có Đức và Tây Ban Nha. Cả hai quốc gia đều được dự đoán là ứng cử viên nặng ký của giải đấu. Kết quả bốc thăm đã tạo ra một số tình tiết phụ hấp dẫn, với ‘Nhóm tử thần’ có khả năng cung cấp một số kịch tính thực sự. World Cup sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 11 và kéo dài đến ngày 2 tháng 12, sau đó 16 đội xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp.

Ở trận đầu tiên, Costa Rica tiếp Nhật Bản. Trận đấu giữa hai đội này là một trận đấu kinh điển. Trận đấu giữa hai quốc gia này chắc chắn sẽ là một trận cầu có tỷ số cao.

Lịch thi đấu World Cup 2022 – lịch


Lịch thi đấu của World Cup 2022 đã được công bố và là một công cụ tuyệt vời để người hâm mộ và giới truyền thông lên kế hoạch du lịch và tham dự giải đấu. Sự kiện sẽ diễn ra tại Qatar vào tháng 11 và tháng 12 và sẽ có sự tranh tài của 32 đội từ khắp nơi trên thế giới. Nó sẽ có các trận đấu tại tám sân vận động được xây dựng đặc biệt ở năm thành phố. Giải đấu sẽ lên đến đỉnh điểm với trận chung kết vào ngày 18 tháng 12 tại sân vận động Lusail.

Lịch thi đấu có nhiều đội thi đấu trên khắp thế giới, vì vậy hỗ trợ về lịch và múi giờ là rất quan trọng. Điều này sẽ đảm bảo rằng các trò chơi được chiếu theo giờ địa phương.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started