Al Janoub Stadium – World Cup 2022

worldcup22

Sân vận động Al Janoub – World Cup ở Qatar sẽ tổ chức một số sự kiện bao gồm World Cup 2022. Sân vận động cũng sẽ tổ chức các sự kiện quốc tế và địa phương. Sân vận động sẽ có sức chứa 72.000 khán giả và sẽ là nơi tổ chức các trận đấu World Cup lớn nhất.

Sân vận động Al Bayt – World Cup 2022


Tọa lạc tại Al Khor, một thành phố nhỏ ở Qatar, sân vận động Al Bayt được thiết kế để trở thành trung tâm của FIFA World Cup 2022. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ những chiếc lều truyền thống của người Bedouin. Các sọc màu đen và trắng của lều xác định cấu trúc được lặp lại trên mặt ngoài của sân vận động. Sân vận động có khả năng chứa 60.000 người. Nó sẽ tổ chức một trong hai trận bán kết và trận khai mạc.

Sân vận động Al Bayt là một sân vận động có sức chứa 60.000 chỗ ngồi được thiết kế giống như một chiếc lều của người du mục. Nó sẽ tổ chức các trận đấu World Cup, bao gồm cả trận khai mạc và bán kết. Công viên xung quanh của nó là một ốc đảo cây xanh. Có một đường chạy và cỏ giống như một khu lỗ gôn.

Sân vận động Ahmad Bin Ali – World Cup 2022


Sân vận động Ahmad Bin Ali sẽ tổ chức sáu trận đấu ở vòng bảng và một trận ở vòng 16 đội trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Ghế ngồi của nó tạo thành một bức tranh khảm màu đỏ và đen, giống như đầu của những con sư tử. Sân vận động là sân nhà của đội bóng đá Al Rayyan SC. Sân vận động có sức chứa 40.000 chỗ ngồi.

Sân vận động sẽ được khánh thành vào ngày 18 tháng 12 năm 2020. Trận đấu đầu tiên là giữa Australia và UAE. Trận đấu thứ hai sẽ là trận play-off giữa Costa Rica và New Zealand. Cả hai trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 21h00 theo giờ địa phương. Sau đó, sân vận động sẽ tổ chức chức vô địch năm tháng sau đó. Trong thời gian chờ đợi, sân vận động sẽ tổ chức sáu trận đấu vòng bảng và một trận đấu ở vòng 16 đội trong khuôn khổ FIFA World Cup 2022. Sân vận động là sân nhà của Câu lạc bộ Thể thao Al Rayyan và sẽ có hệ thống làm mát hiện đại.

Sân vận động được thiết kế theo cách để bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng nhất có thể. Nó cũng sử dụng một phần lớn vật liệu tái chế. Do đó, chất thải xây dựng của sân vận động đã giảm 90% và lượng nước tiêu thụ cũng giảm 20%. Trong số các tính năng đáng chú ý khác của nó, sân vận động là nơi giới thiệu nền văn hóa độc đáo của Qatar.

Đặt cược vào Worldcup22 bằng cách biết tỷ lệ cược của đội bạn yêu thích.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started